Thông Tin Công Nghệ

5 smartphone ăn khách nhất năm 2014

Năm 2014 chúng ta đã chứng kiến không ít thăng trầm của thị trường công nghệ. Sự lên ngôi của hàng loạt smartphone đình đám nhưng cũng không có ít smartphone là “bom xịt”. Có rất nhiều chiếc điện thoại cao cấp không chỉ cao cấp về tính năng mà còn về thiết kế. Và dưới đây là 5 smartphone ăn khách nhất thị trường công nghệ năm 2014


Moto X 2014


Smartphone đầu tiên phải kể đến đó là chiếc điện thoại Moto X 2014. Sản phẩm này gây ấn tượng  mạnh bởi thiết kế không thể độc đáo hơn và vô vàn nhữn tính năng thú vụ khác như dùng cử chỉ để ra lệnh cho điện thoại, điều khiển bằng giọng nói hay tự thiết lập chế độ tối ưu dựa vào địa điểm của người dùng…

LG G3


Chiếc smartphone tiếp theo là LG G3 với đặc điểm nổi bật là màn hình 2K với hàng loạt tính năng thông minh như Smart Notice, Smart Keyboard và Smart Security và chiếc camera có khả năng tự động lấy nét bằng laser cực nhanh. 

Sony Xperia Z3


Sản phẩm tiếp theo đến từ hãng công nghệ Nhật Bản mang tên Sony Xperia Z3. Có lẽ chiếc smartphone này quá nổi tiếng với thiết kế khung nhôm bo tròn chỉ mỏng 7.3 mm vô cùng sang trọng và tinh tế. Máy được trang bị màn hình rộng 5.2 inch với tỉ lệ 9:16 cùng công nghệ độc quyền TRILUMINOS cho phép hiển thị màu sắc siêu sắc nét. Không chỉ vậy camera còn có thể quay video chất lượng 4K. Máy cũng có khả năng chống bụi và chống nước theo tiêu chuẩn IP68.



Samsung Galaxy Note 4


Samsung Galaxy Note 4 gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế viền kim loại đẳng cấp. Ưu điểm nổi bật là chiếc màn hình 2K rộng 5.7 inch với công nghệ Super AMOLED hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động gấp 4 lần chuẩn HD. Không chỉ vậy, máy còn được trang bị thêm chiếc bút S Pen với nhiều tính năng thông minh. Cấu hình khá mạnh mẽ với dung lượng RAM 3GB, vi xử lý tốc độ 2.7 GHz, bộ nhớ trong 32GB….

iPhone 6 và iPhone 6 Plus


Bộ đôi đình đám của Apple những ngày đầu mở bán đã phá kỷ lục năm trước đủ cho thấy sức hút của nó như thế nào. iPhone 6iPhone 6 Plus được coi là đỉnh cao của thiết kế với 4 góc bo tròn và mặt kính được mài rất tinh xảo. Mạnh mẽ với vi xử lý A8 64 bit, màn hình Retina sắc nét, camera 8MP cùng tính năng chống rung quang học thông minh, nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment