Thông Tin Công Nghệ

Phụ kiện tương thích với Sony Xperia Z5 Premium

Sony Xperia Z5 Premium là một trong 3 chiếc smartphone mới được ra mắt của hãng công nghệ nổi tiếng đến từ Nhậ Bản. Với phương châm mang lại những sản phẩm cao cấp nhất, chất lượng nhất đến người dùng nên hãng đã lấy cái tên Premium đặt cho phiên bản Z5 này. Bên cạnh thiết kế sang trọng, đẳng cấp, cấu hình mạnh mẽ chiếc smartphone này còn thích hợp với khá nhiều loại phụ kiện đẹp và cực “kool”

Trước khi đi sâu vào phụ kiện tương thích dành cho Sony Xperia Z5 Premium chúng ta cùng điểm qua một vài tính năng nổi bật của sản phẩm này. 


Màn hình của Z5 premium khá lớn 5.5 inch với độ phân giải 4K siêu nét 2160 x 3840 pixels. Nhiều nguồn tin cho biết máy chỉ hoạt động ở chế độ 4K khi sử mở các ứng dụng xem phim, quay phim hay view hình ảnh còn ở các chế độ khác máy hoạt động ở độ phân giải Full HD. Có lẽ Sony đã thiết kế khá linh động nhằm tiết kiệm thời gian sử dụng pin cho smartphone này. Chả thế mà hãng từng tuyên bố thời lượng pin trên Z5 Premium lên tới 2 ngày.

Ngoài ra, camera của Sony Xperia Z5 Premium vô cùng sắc nét khi sở hữu camera 23MP và camera trước 5MP cùng cảm biến Exmor RS mới nhất cho chất lượng hình ảnh tốt nhất. Bên cạnh đó còn có khả Zoom 5 lần mà không bị vỡ hình. 

Điểm nổi bật của các thiết bị Z5 lần này là được trang bị cảm biến vân tay có khả năng bảo mật mạnh mẽ. Chế độ này được tích hợp với nút nguồn rất dễ thuận tiện. 

Và dưới đây là những loại phụ kiện bạn có thể mua khi sử dụng Xperia Z5 Premium


  • Pin sạc dự phòng Sony 5000mAh Polymer CP-S5

Loại pin này được sử dụng bằng lõi pin Liion Polymer có độ an toàn cao, bền bỉ theo thời gian và khả năng bảo toàn năng lượng cực tốt. Sản phẩm này cũng tương thích với khá nhiều thiết bị. Thiết kế nguyên khối nên chống trầy xước khá hiệu quả. Giá tham khảo của phụ kiện này là 750.000 đồng
  • Tai nghe chụp tai Kanen IP-952
Sẽ là vô cùng hoàn hảo nếu bạn kết hợp chiếc tai nghe màu vàng thời trang này với chiếc smartphone sang trọng bậc nhất hiện nay là Sony Xperia Z5 Premium phiên bản màu vàng.

Sản phẩm này không chỉ nổi bật bởi màu sắc cá tính mạnh mẽ, thiết kế hiện đại mà chất lượng âm thanh của nó cũng vô cùng tuyệt hảo đảm bảo sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Máy được sử dụng Sử dụng Jack kết nối 3.5 mm nên dễ dàng tùy biến cho các thiết bị sử dụng, ngoài chiếc Z5Premium bạn có thể sử dụng khi đang làm việc với máy tính bảng hay laptop rất dễ dàng. Bên cạnh đó, chiếc tai nghe này cũng tích hợp những nút tiện dụng như tăng giảm âm lượng, mic đàm thoại, tạm dừng… Giá tham khảo của chiếc tai nghe này là 320.000 đồng.
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment