Thông Tin Công Nghệ

Samsung Galaxy Tab S2 được trang bị những gì?

Samsung Galaxy Tab S2 8.0 và 9.7 được ra mắt cách đây không lâu với thiết kế độc đáo, cấu hình mạnh mẽ… Đó là những gì mà chúng ta thấy khi trực tiếp ngắm nhìn bộ đôi tablet này. Vậy bên trong nó có gì đặc biệt? Samsung đã trang bị gì cho chúng để cạnh tranh với các dòng tablet cao cấp khác? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.


Đối với phần mềm thì nó khá là tốt khi chạy trên giao diện TouchWiz độc quyền của Samsung. Nếu so sánh với Note 5 thì chiếc Samsung Galaxytab s2 9.7 và Tab s2 8.0 không được đánh giá cao khi mà các biểu tương mặc định được phô chương ngay trên giao diện người dùng. Nếu như máy tính bảng cũng được thiết kế như với điện thoại thì chắc chắn đây sẽ là 1 điều tuyệt với cho người dùng. Hi vọng trong tương lai gần Samsung sẽ còn nhiều thay đổi để cải tiến các sản phẩm của mình. Trong khi đó thì Samsung cũng đang tiến hành đẩy mạnh tính năng SideSync cho phép bạn có thể biến chiếc máy tính bảng thành 1 chiếc điện thoại, sử dụng các ứng dụng, gửi tin nhắn văn bản hay gọi điện có thể thực hiện được ngay trên tablet khi kết nối chúng với điện thoại Samsung. Và bạn cũng có thể sử dụng tính năng tablet-to-TV để kết nối máy tính bảng với TV Samsung và ngược lại.

Galaxy tab S2 được trang bị dung lượng lưu trữ 32 GB và thêm bản 64 Gb được cung cấp độc quyền bởi Best Buy. Dù dung lượng cao nhưng cả 2 phiên bản đều hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 128 GB. Hiện nay giá bán Galaxy tabS2 8.0 tại FPT Shop là 11,99 triệu còn phiên bản 8.9 inch là 13,99 triệu với phiên bản 3G, wifi, nếu muốn có thêm kết nối LTE thì bạn sẽ phải trả thêm khoảng 150$. Tại Mỹ thì ngày 3/9 sẽ được bán ra và các đơn đặt hàng trước đó cũng sẽ được giao tới người dùng sớm nhất. Còn đối với Việt Nam thì muộn hơn 1 chút. Tầm khoảng từ mùng 10 đến 15 người dùng mới có thể sở hữu 1 trong 2 chiếc tablet này. Liệu rằng Tab S2 có cạnh tranh được với iPad hay không? Tất cả những điều này sẽ được chứng mình trong thời gian tới. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé. 

Share on Google Plus

About Nguyen Tuyet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment