Thông Tin Công Nghệ

Giá iPhone 7 ngày càng giảm mạnh

iPhone 7 từ lúc có mức giá thấp nhất là 25 triệu đồng, nhưng chỉ sau 3 ngày là giảm liên tục và vào đầu giờ sáng nay giá iPhone 7 32GB xách tay chỉ còn 19 triệu đồng.

Như vậy, nếu tính trung bình thì giá iPhone 7 giảm mỗi ngày hơn 1 triệu đồng. Và tính đến đầu giờ sáng nay thì rất nhiều cửa hàng đã hạ giá của iPhone 7 xuống chỉ còn dưới 20 triệu đồng. Điển hình như ở Hoàng Hà Mobile mức giá của iPhone 7 được niêm yết lần lượt là 19,5 triệu, 22 và 25 triệu đồng cho các phiên bản bộ nhớ trong lần lượt là 32GB, 128GB và 256GB. Như vậy, nếu so sánh giá của nó với những ngày trước thì hiện nay đã giảm 1 triệu đồng. 



Ngoài ra, một trong những nguyên nhân làm cho điện thoại iPhone 7 giảm giá nhanh chính vì số lượng máy được đưa về Việt Nam khá nhiều. Trong khi người dùng lại muốn săn lùng những chiếc điện thoại iPhone 7 Plus. Theo một thống kê mới đây của hệ thống CellphoneS thì tỉ lệ bán ra chiếc iPhone 7 những ngày đầu này chỉ được khoảng 30%, còn lại thì đều lựa chọn phiên bản iPhone 7 Plus. Một nguyên nhân nữa là do cung đang vượt quá cầu nên giá iPhone 7 này phải hạ tương đối nhanh và tránh lỗ.

Một số cửa hàng cũng nhận định rằng giá của điện thoại iPhone 7 sẽ còn giảm mạnh nữa, và rất có thể nó sẽ sát với giá iPhone 6s và 6s Plus rơi vào khoảng 18 triệu đồng. Phiên bản giảm sâu và nhanh nhất chính là phiên bản 32GB.

Riêng với chiếc iPhone 7 Plus thì vẫn được giữ giá khi mà lượng hàng này về Việt Nam chưa nhiều. Hiện nay ở những cửa hàng thì model này vẫn khan hiếm phiên bản màu đen nhám. Giá iPhone 7 Plus 32GB thấp nhất giờ là 25 triệu đồng. Nhưng nếu so với thời điểm máy mới về nước thì giá này đã giảm đi khá nhiều. 



Giá của bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus sau vài ngày có mặt ở Việt Nam đã hạ nhiệt, tuy nhiên phiên bản Jet Black vẫn đang bị hét giá cao. Với những màu còn lại thì giá của iPhone 7 và iPhone 7 Plus đen bóng được rao bán đắt hơn khoảng từ 5 đến 7 triệu đồng.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment