Thông Tin Công Nghệ

Rò rỉ thông số kỹ thuật, thiết kế vỏ nhôm của Samsung Galaxy A3 và A5

Hai Galaxy Alpha "anh em họ" không phải là câu hỏi chính xác lớn đánh dấu trước đó, nhưng bây giờ họ đang như trong suốt như thủy tinh.

Boy, chúng tôi đã nghe nói về và nhìn thấy rất nhiều rò rỉ sản phẩm toàn diện theo thời gian, nhưng những gì đang xảy ra với không báo trước Samsung Galaxy A3 và A5 của Samsung vẫn còn cảm thấy một chút cực đoan. Có câu hỏi? Chúng tôi có tất cả các câu trả lời, có, tất cả trong số họ, nhờ vào một hoặc hai sự cố tràn đầu của thông tin, cộng với một chứng nhận FCC, danh sách chuẩn và hai chụp ảnh riêng biệt mới.

Hãy bắt đầu với sự rõ ràng. Hai biến thể hơi thấp cấp của trên thiết bị cầm tay tầm trung ban đầu nửa kim loại / nửa nhựa, Galaxy Alpha những gì chúng tôi đang tìm kiếm ở đây là. A3 là một chiếc kính mới 4.5, và A5 là kỳ lạ trong gang tấc lớn hơn so với Alpha, ở 4,8 inch.

Cả hai Androids chưa được phát hành đi kèm với nhôm thanh lịch và mạnh mẽ xung quanh các cạnh của họ. Một số nguồn tin cho biết unibodies nhôm trong thẻ, nhưng điều đó không thực sự đi đôi với những gì chúng ta đang thấy trong render và hình ảnh trực tiếp.
 Samsung Galaxy A3
Sau đó, một lần nữa, nó hoàn toàn có thể bìa phía sau không được làm bằng nhựa tục chintzy và bóng Sammy, nhưng một cái gì đó một chút wee chắc chắn hơn và nhiều hơn nữa cao cấp, cảm giác. Dù bằng cách nào, đây là những lookers nhất định, đặc biệt là xem xét phạm vi giá tin đồn của họ: giữa $ 350 và $ 450.

Phần cứng khôn ngoan, không ai so sánh với Alpha, nhưng cả hai đều 64-bit hỗ trợ, với quad-core Snapdragon 410 bộ vi xử lý dưới mũ trùm. Tất nhiên, kể từ khi họ sẽ chạy 32-bit có khả năng Android 4.4 KitKat ra khỏi hộp, họ sẽ thấy không khá được hưởng lợi từ tốc độ vượt trội của S410 ... lần đầu tiên.

Trong khi đó, 1 GB RAM giữ đa nhiệm trong kiểm tra trên mô hình nhỏ hơn, và 2 hợp đồng biểu diễn bao gồm các căn cứ trên A5. Galaxy A3 tính năng thêm 8 GB lưu trữ nội bộ, 8 và 5 máy ảnh MP, kết nối 4G LTE và microSD hỗ trợ, cộng với thất vọng phân giải màn hình 960 x 540 pix res.

Đối với A5, res được tăng lên đến 720p, lưu trữ thuần tăng gấp đôi xuống đến 16 GB, và bộ cảm biến phía sau phải đối mặt với cam là một ấn tượng 13 MP. LTE không thể đi mất tích, các cam phía trước là một phong nha 5 MP, và một lực lưỡng 2.300 mAh pin là quá đủ để có được những cậu bé xấu thông qua một ngày sử dụng.

Cuối cùng, chúng ta nên đề cập đến các cặp A3 / A5 là dành cho khán giả toàn cầu, và là chuyến thăm của cựu FCC chứng minh, trong đó có Mỹ. Với khoản trợ cấp trên nhiều tàu sân bay, có lẽ, đó là không thực sự là trường hợp cho lớn hơn, cao cấp hơn Galaxy A7, dự kiến ​​sẽ cúi số lượng hạn chế trong chỉ một số ít các thị trường châu Âu và / hoặc châu Á.


Khi của phương trình chỉ là một phần của câu đố lại phát hiện ra, nhưng là phương pháp tiếp cận mùa lễ, cơ hội nhìn thấy tất cả những người đẹp kim loại trên các kệ hàng phát triển từng ngày.
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment