Thông Tin Công Nghệ

Cài đặt khóa màn hình HTC One M8 cực nhanh không cần sử dụng phím nguồn

Mới đây, một ứng dụng mới đã được phát triển cho phép người dùng có thể nhấp vào bất cứ vị trí nào trên chiếc smartphone HTC One M8 để mở khóa màn hình, đây là một ứng dụng cực độc đáo.

Theo đó, ứng dụng này có tên là HTC Gesture Listener không cần bạn phải stock máy hoặc custom ROM vẫn có thể sử dụng thêm những tính năng này trên chiếc HTC M8.



Bước 1: Cài đặt HTC Gesture Listener

Tương tự như ứng dụng khóa màn hình khác, HTC Gusture Listener không được phép tải về từ Google Play mà người dùng đành phải kích hoạt Unknown Sources, sau đó phải download và cài đặt ứng dụng này vào.

Bước 2: Tạo quyền quản trị cho màn hình HTC M8

Việc cài đặt ứng dụng này cũng hết sức đơn giản, không quá phức tạp. Việc của bạn là chỉ cần mở HTC Gesture Listener lên, tiếp đến nhấp và mục Enable Device Admin và chỉ cần kích hoạt nó là được. Và tất nhiên, bạn có thể không phải khởi động lại thiết bị sau khi cài đặt app này.

Bước 3: Nhấp vào màn hình HTC M8



Sauk hi đã cài đặt xong ứng dụng khóa màn hình này, bạn chỉ cần kích hoạt chúng và dùng thử tính năng này bằng cách nhấp 3 ngón tay vào màn hình của thiết bị là Ok.



Nhà phát triển ứng dụng MohammadAG cho biết, ông sẽ tiếp tục cho ra vô vàn mod màn hình cho tính năng này theo những hướng khác nhau. Và tất nhiên, lúc này người dùng có thể chỉ cần 1 hoặc 2 chạm là mở được màn hình HTC One M8 một cách ngon lành.
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment