Thông Tin Công Nghệ

Nokia Lumia 830 lên kệ với giá bán lý tưởng

Nokia Lumia 830 được thiết kế dành cho cuộc sống luôn chuyển động. Chụp những bức ảnh tuyệt vời trên camera PureView, đồng bộ dễ dàng với OneDrive và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt trên mạng xã hội yêu thích – đây là chiếc điện thoại tuyệt vời cho những người yêu thích kết nối.

 Nokia Lumia 830

Lumia 830 sở hữu camera PureView 10MP với công nghệ chống rung quang học OIS và ống kính quang học Zeiss – dù ở nhà hay tại buổi biểu diễn, bạn vẫn luôn có những bức ảnh vượt trội nhất. Với tính năng Rich Recording gồm 3 micro, bạn dễ dàng có những thước phim chất lượng cao với âm thanh tuyệt vời. Ghi lại cuộc sống ngay khi nó đang diễn ra.


Dự kiến, Điện thoại Nokia Lumia 830 sẽ được thegioididong.com phân phối vào cuối tháng 9 đầu tháng 10/2014, với giá bán tham khảo khoảng 7.990.000 đồng. Theo đó, để biết thông tin chi tiết hơn về sản phẩm này cũng như cách thức đặt hàng trước thì các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment