Thông Tin Công Nghệ

Tìm hiểu thiết kế và cấu hình Bphone

Bphone là chiếc điện thoại đầu tiên do Việt Nam sản xuất, nó cũng là 1 trong những chiếc smartphone hot nhất tháng 5 vừa qua. Lượng tìm kiếm chiếc điện thoại này đang tang lên từng ngày. Vậy nó có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thiết kế và cấu hình trong bài viết sau đây nhé.
1. Thiết kế




Thiết kế của Bphone được được giấu kín trong 1 chiếc ốp hình hộp
Tính đến thời điểm trước khi ra mắt thì thiết kế của Bphone là 1 ẩn số đối với người dùng. Nó được đặt trong 1 chiếc hộp kín bằng kim loại. DÙ bạn có quan sát thế nào thì cũng không thể thấy được toàn bộ thiết kế của chiếc điện thoại Bphone. Tuy nhiên sau khi ra mắt người dùng đã được chiêm ngưỡng toàn bộ thiết kế của chiếc điện thoạiBphone. Nó được thiết kế nguyên khối với khung viền kim loại sang bóng giúp máy trông rất chắc chắn. Bên cạnh đó thì cả mặt trước và mặt sau của máy được trang bị mặt kính rất sang trọng. Thiết kế này đã được Bkav học hỏi từ các sản phẩm cao cấp như Xperia Z hay Samsung Galaxy S6s6 edge.
3. Cấu hình mạnh mẽ
Bphone được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 tương đương các sản phẩmnhư LG G Flex 2 hay HTC One (M9)
Vò cuối tháng 1 năm 2015 phó chủ tịch Bkav đã chia sẽ với giới truyền thông về việc ký kết hợp đồng với hãng phân phối phần cứng lớn nhất hiện nay. Và theo đó thì chiếc điện thoại đã lỡ hẹn tại MWC 2015 sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạnh nhất. Và nhiều người cũng tin rằng Bphone rất có khả năng sẽ được sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 810. Đây là bộ vi xử lý mới nhất mà tới thời điểm hiện nay chưa có smartphone nào sử dụng. Tương tự như các thông tin được rò rỉ trước khi LG G Flex 2 được ra mắt thì các thông tin về phần cứng của Bphone vẫn chỉ là tin đồn.

Và cho đến cuối tháng năm vừa qua thì cấu hình của chiếc điện thoại Bkav mới được tiết lộ. Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 chứ không phải 810 như chúng ta đã dự đoán, chạy trên hệ điều hành BOS, 1 hệ điều hành mới mà chỉ có Bphone mới có. Màn hình full HD, camera trước 5 MP, camera sau 13 MP. Bộ nhớ ram lên tới 3 GB hứu hẹn sẽ cho chất lượng xử lý tuyệt vời đặc biệt là chơi game và thao tác nhiều tác vụ khác nhau. Dung lượng pin của máy cũng khá bất ngờ với 3000 mAh. Người dùng sẽ có nhiều thời gian để trải nghiệm và sử dụng máy hơn.
Share on Google Plus

About Nguyen Tuyet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment