Thông Tin Công Nghệ

Oppo F3 Lite lộ cấu hình và giá bán

Điện thoại selfie lên ngôi chính là sự khẳng định thành công của các dòng điện thoại Oppo A và F trên thị trường hiện nay. Trong đó phải kể đến sự góp mặt của chiếc điện thoại mới Oppo F3 Lite mới ra mắt thị trường và sẽ dự định lên kệ vào đầu tháng 7 tới mức giá là 5,49 triệu đồng.



Xét về mặt thiết kế, F3 Lite sẽ có 2 phiên bản màu sắc là đen nhám và vàng kim. Thiết bị sở hữu màn hình cong 2.5D được bao bọc bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 4 chống va đập, cùng 4 góc được bo tròn mềm mại. Màn hình máy là IPS LCD kích thước 5,2 inch khá nhỏ gọn và dễ cầm. Khỏi phải nói, chiếc smartphone này được bao bọc với khung viền kim loại trông rất sang trọng và mỏng nhẹ. Những gì Oppo F3 Lite có chính là sự kế thừa và phát triển của các thế hệ Oppo trước đó đã thể hiện khá thành công.



Điện thoại Oppo F3 Lite sở hữu độ phân giải trước đạt 16MP với tính năng chụp ảnh cao cấp, khẩu độ f/2.0 có đi kèm với tính năng làm đẹp Beautify 4.0 giúp tạo được những bức hình đẹp, sắc nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng.



OPPO F3 Lite (A57) trang bị camera trước đạt độ phân giải 16MP, thừa hưởng tính năng chụp ảnh cao cấp từ F series. Với khẩu độ f/2.0 đi kèm tính năng làm đẹp Beautify 4.0 và tính năng Screen Flash, người dùng sẽ có được bức ảnh sáng, rõ, đầy đủ chi tiết... dù chụp ảnh trong ánh sáng yếu. Song song đó, công nghệ “xử lý nhan sắc” Beautify 4.0 được tinh chỉnh qua nghiên cứu hàng trăm tình huống sử dụng khác nhau và hàng triệu mẫu thử. Ngoài ra, camera selfie trên F3 Lite (A57) còn hỗ trợ nhiều tính năng vui vẻ như tạo ảnh GIF, bộ lọc màu hay “ảnh chồng ảnh” double exposure.
Share on Google Plus

About Thái Lê

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment