Thông Tin Công Nghệ

Karaoke now - ứng dụng hát karaoke hay như trong phòng thu

Nếu là một người yêu thích ca hát thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải ứng dụng hát karaoke trên điện thoại mang tên Karaoke Now.



Ưu điểm của Karaoke Now là cho phép người dùng thu âm một cách chuyên nghiệp, chất lượng thu vô cùng trong và không hề bị nhiễu. Tại ứng dụng, bạn có thể hát đơn hoặc hát song ca như trong phòng thu.

Khi mở giao diện bạn có thể nhận thấy phần mềm đưa ra nhiều hạng mục khá hay như bảng thành tích, bảng song ca và những bài hát mới nhất.



Đây là giao diện hát của ứng dụng, trong mục tìm kiếm bán có thể tìm bài hát  bất kỳ mà mình yêu thích.



Khi tìm được bài hát mình yêu thích, click vào chọn hát, để bắt đầu thu âm. Để có chất lượng thu âm tốt nhất, hãy cắm tai nghe vào nhé.



Có nhiều tùy chọn cho bạn hát, có thể chọn hát đơn hoặc song ca. Ưu điểm của karaoke now ngoài chất lượng âm thanh còn có thể hoạt động như một mạng xã hội, người dùng có thể thích, bình luận bài thu, thẻ hiện cảm xúc, và lựa chọn tương tác với nhau.




Chúc các bạn thu âm thành công và có nhiều fan hâm mộ.
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment