Thông Tin Công Nghệ

Mua máy chơi game PS4 tại FPTShop được khuyến mại những gì ?

Là một trong những phụ kiện chơi game nổi tiếng nhất hiện nay. Máy chơi game PS4 được rất nhiều game thủ săn lùng. Vậy nếu bạn mua máy chơi game PS4 thì sẽ được hưởng những khuyến mãi gì nếu mua tại FPTShop ?



Chúng tôi được biết FPTShop phân phối chính hãng máy chơi game PS4 này và đặc biệt khi khách hàng đặt hàng online sẽ được giảm ngay tới 1,8 triệu đồng và nhận được những phần quà vô cùng giá trị. Không chỉ vậy, khi mua online PS4 tại FPTShop, khách hàng còn có cơ hội được tặng 1 đĩa game đá bóng PS2017 và thêm 1 đĩa game hành động Uncharted 4. Đây là một phần quà vô cùng hấp dẫn và bạn thật khó để tìm mua được tại một cơ sở nào khác.




Khi mua máy PS4 chính hãng, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành lên tới 12 tháng. Điều đó có nghĩa là khi có sự cố gì với chiếc máy PS4 thì bạn được hưởng chế độ bảo hành mà không sợ như những hàng xách tay trước kia.
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment