Thông Tin Công Nghệ

Đánh giá thiết kế và màn hình của Lenovo Phab 2 Pro

Lenovo Phab 2 Pro là chiếc smartphone nằm trong dự án Tango mà Lenovo hợp tác với Google. Chúng ta hãy cùng đi đánh giá thiết kế và màn hình của Lenovo Phab 2 Pro xem có gì hót không nhé.

Lenovo Phab 2 Pro được trang bị thiết kế cứng cáp và độc đáo

Lenovo Phab 2 Pro được nhà sản xuất trang bị thiết kế khá dày và tương đối vuông vức với viền màn hình khá mỏng ở hai bên. Ngoài ra, thiết bị được làm nguyên khối với các cạnh bên được vát phẳng và các góc được bo tròn mềm mại. Cũng nhờ thiết kế này mà sản phẩm có vẻ ngoài khá cứng cáp và chắc chắn. Thiết bị cầm khá đằm tay cho cảm giác thoải mái khi cầm.



Ưu điểm nổi bật của thiết kế điện thoại Lenovo Phab 2 Pro nằm ở hệ thống 3 camera ở sau mặt lưng bao gồm camera chính có độ phân giải 16MP, một cảm biến đo chiều sâu và kèm theo một cảm biến theo dõi chuyển động với tia hồng ngoại. Không chỉ vậy, thiết bị còn sở hữu thêm một cụm cảm biến vân tay ở mặt sau và ngay dưới camera của máy. Ngoài ra, thiết bị còn được bao quanh bởi một đường diamond cut cực sáng bóng làm nổi bật lên vẻ đẹp đầy tinh tế và sang trọng cho máy.



Đánh giá màn hình và âm thanh của Lenovo Phab 2 Pro

Lenovo Phab 2 Pro được nhà sản xuất trang bị màn hình có độ phân giải lên tới 2K, rộng 6.4 inch cùng mật độ điểm ảnh lên tới 545 ppi. Do vậy, hình ảnh được hiển thị dưới màn hình của Lenovo rất chân thực và tươi sáng, đảm bảo sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho những người có nhu cầu cao về giải trí, đa phương tiện.

Không chỉ vậy, Lenovo còn trang bị thêm cho chiếc Phab 2 Pro này bộ đôi loa ngoài cực chất lượng với âm thanh Dolby 5.1 Audio cho người dùng có cơ hội trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.


Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment