Thông Tin Công Nghệ

Cô gái bán 20 chiếc iPhone 7 được tặng để lấy tiền mua nhà

Mới đây, thông tin về một cô gái Trung Quốc mua được nhà nhờ bán 20 chiếc iPhone 7 đã làm cộng đồng mạng hết sức xôn xao. Theo nguồn tin chúng tôi được biết, cô gái đã lên chiến lược mua nhà hết sức tinh vi, bằng cách cùng một lúc hẹn hò với 20 chàng trai, rồi lừa các chàng trai đó tặng cho mình chiếc iPhone 7. Thật không ngờ, các chàng trai đều đống ý với mong muốn cưa đổ được người đẹp. Nhưng thật không may cho họ, tình đâu chả thấy, chỉ thấy đắng cay. 



Ngay sau khi lừa được 20 chiếc iPhone 7, cô gái đã đến cửa hàng bán điện thoại để bán lại 20 chiếc iPhone với tổng số tiền là 115.010 nhân dân tệ (khoảng 380 triệu đồng) và đặt mua một ngôi nhà tại vùng quê ở Trung Quốc. Mua được nhà, cô gái lập tức lên mạng xã hội khoe chiến tích của mình khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên.

Câu chuyện này rất nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Weibo, có tới hơn 13 triệu lượt chia sẻ với hashtag #20iPhone cho một cái nhà. 


Đây là một câu chuyện cực kỳ thú vị, với mức giá iPhone 7 và giá iPhone 7 Plus đắt đỏ hiện nay, việc mua một cái nhà chưa bao giờ dễ dàng đến thế. 

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment