Thông Tin Công Nghệ

Đánh giá màn hình và hiệu năng của Oppo F3

Nếu Oppo F3 sở hữu camera selfie cực chất thì còn màn hình và hiệu năng của nó thế nào? Mời các bạn tham khảo bài đánh giá màn ình và hiệu năng của thiết bị này.

Nếu so với chiếc Oppo F1s thì màn hình của Oppo F3 đã được nâng cấp lên Full HD và nhiều người tỏ ra hào hứng với màn hình mới này. Thiết bị nhìn sắc nét hơn, góc nhìn tốt tuy nhiên nếu hiển thị dưới ánh sáng trực tiếp thì chỉ ở mức trung bình.



Về cấu hình thì vi xử lý của Oppo F3 không mạnh hơn so với Oppo F1s. Nó là phiên bản tùy biến của vi xư rlys MT6750 với những nâng cấp sáng giá, đặc biệt là màn hình Full HD. Nhưng về cơ bản thì nó vẫn đáp ứng đầy đủ những tác vụ cơ bản và trong quá trình sử dụng máy không bị giật hoặc gặp sự cố treo máy vì quá tải.

So với một thiết bị tầm trung thì smartphone Oppo F3 Plus đã hoàn toàn đáp ứng tốt điều này, nhưng có vẻ như smartphone Oppo F3 vẫn chưa làm tốt. Người dùng vẫn còn một chút khó chịu nhẹ khi sử dụng vì thao tác không được mượt mà.

Để bù đắp lại sự mất mát đó, hãng đã trang bị cho máy dung lượng RAM lên tới 4GB và bộ nhớ trong lưu trữ là 64GB sử dụng ở mức cơ bản. Dung lượng RAM trống khoảng 1.5 GB và không cần phải tắt bỏ ứng dụng chạy đa nhiệm. Với ổ lưu trữ 64GB giúp người dùng có thể lưu trữ thoải mái mỗi khi chụp ảnh, cài ứng dụng hoặc lưu trữ phim hay nhạc số.


Nâng cấp sáng giá nhất của model nà có lẽ nằm ở phiên bản ColorOS mới, được tùy biến từ Android 6.0 chứ không phải phiên bản cũ 5.1 như F1s. Viên pin của máy có những nâng cấp nhẹ hơn so với F1s, màn hình độ phân giải cao hơn nên thời gian sử dụng pin của model chỉ nhỉnh hơn F1s một chút.
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment