Thông Tin Công Nghệ

Biến thể của Galaxy S8 sẽ là S8 Plus

Nguồn tin rò rỉ từ một tài khoản twitter nổi tiến trên mạng cho biết biến thể của Galaxy S8 sẽ là S8 Plus, đây là một nguồn tin rất đáng tin cậy vì nó rò rỉ từ Evan Blass.

Cũng tương tự như Galaxy S7 và S6 được ra mắt trước đó, chúng ta đều mong đợi Samsung sẽ phát hành hai phiên bản của S8 và sự khác biệt giữa hai phiên bản này đều nằm ở kích thước màn hình. Và dự kiến Samsung Galaxy S8 và S8 Plus sẽ sở hữu màn hình uốn cong với viền bezel siêu mỏng. Tính đến thời điểm hiện tại thì phiên bản lớn hơn của Galaxy S8 được gọi là S8 Plus, nhưng những rò rỉ mới nhất từ Blass cho thấy một hình ảnh S8 gắn thêm một dấu “+” đằng sau.




Tại thời điểm này, tất cả các nguồn tin đều tập trung về chiếc điện thoại Galaxy S8 với màn hình rộng 5,7 inch và S8 Plus với màn hình 6 inch. So với chiếc S7 và S7 Plus ra mắt vào năm ngoái thì bộ đôi S8 này có những tăng trưởng về kích thước màn hình.


Được biết, Samsung sẽ chính thức công bố bộ đôi này sau tháng 3 với gi xử Snapdragon 835 đến từ Qualcomm, màn hình cong, viền bezel khá mỏng, hỗ trợ Bixby AI và hơn thế nữa đây còn là chiếc smartphone được mong đợi nhất năm 2017. Hãy theo dõi những nguồn tin về hai sản phẩm này trong các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé.
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment