Thông Tin Công Nghệ

Những điều chỉ có trên Samsung Galaxy V

Samsung Galaxy V sở hữu những tính năng đặc biệt nhất, độc đáo nhất mà Samsung trang bị riêng cho thị trường VN.
                                              
Công nghệ Extra Volume tăng âm lượng cuộc gọi. Theo Samsung, đặc trưng của người dùng Việt là sử dụng xe máy là phương tiện giao thông chính. Vì thế, người dùng sẽ thường xuyên thực hiện các cuộc gọi trong môi trường ồn ào. Việc tăng âm lượng cuộc gọi giúp người dùng liên lạc tiện lợi hơn, trao đổi thông tin chính xác hơn.

Quản lý trả trước: Khi bạn kiểm tra tài khoản điện thoại trả trước, sẽ phải bấm *101#. Tuy nhiên, chỉ một phím bấm đặc biệt, được Samsung cài đặt sẵn bạn sẽ kiểm tra trực tiếp tài khoản nhanh chóng.

- Nạp tiền bằng cách chụp hình: Bạn sẽ không phải nhập dãy số dài mà chỉ cần chụp lại mã code trên thẻ cào để nạp tiền. Việc nạp tiền điện thoại tại Việt Nam chưa bao giờ nhanh, dễ dàng và thuận tiện như vậy.

 Samsung Galaxy V thiet ke

Phím gọi khẩn cấp: Samsung trang bị phím gọi các số khẩn cấp như cảnh sát, cứu thương, chữa cháy, trung tâm hỗ trợ khách hàng Samsung… tại Việt Nam. Với Galaxy V, bạn được hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất.

Camera trước chụp ảnh, chia sẻ tức thì: Đây là điểm khác biệt, cải tiến của Galaxy V so với các sản phẩm cùng phân khúc. Cameara sau 3MP và camera trước chuẩn VGA giúp bạn có thể chụp ảnh, chia sẻ với bạn bè, đăng tải trên Facebook.  

Chiếc Galaxy V được thiết kế dành riêng cho người dùng VN, phục vụ nhu cầu và am hiểu thói quen của người dùng Việt. Đây là sự tiếp nối của Samsung Trend Lite rất thành công của Samsung, trở thành đối thủ đáng gờm của phân khúc smartphone giá rẻ.


Với mức giá 2,3 triệu đồng cùng nhiều tính năng bản địa, Galaxy V không chỉ là đối thủ của Zenfone 4, mà còn trực tiếp đe dọa đến những model giá rẻ của Lenovo, dòng Nokia X và X+, LG Optimus L5 Dual,..
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment