Thông Tin Công Nghệ

Đánh giá màn hình của HTC Desire 526G

HTC Desire 526G không chỉ sở hữu vẻ đẹp về thiết kế mà còn được đánh giá cao ở khả năng hiển thị. Desire 526G được đánh giá là đối thủ đáng gờm của chiếc Sony Xperia E4. Máy sở hữu màn hình rõ nét với độ phân giải đẹp. Khi bạn thực hiện những thao tác như lướt web hay xem video hoặc chơi game, hình ảnh hiển thị khá đẹp mắt, không quá rỗ. Đây là một điều đáng khen ở một thiết bị thuộc phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, màn hình của HTC Desire 526G vẫn tồn tại một điểm yếu đó là không nhìn tốt khi bị nghiêng đi. Khi bạn nhìn nghiêng, hình ảnh dễ bị lóa và khó thấy. Màn hình của máy có độ phân giải là 540 x 960 pixel với mật độ điểm ảnh là 234 ppi.
HTC Desire 526G
 
Màn hình kích thước 4,7 inch, tương đương với iPhone 6, nhưng điện thoại giá rẻ của HTC cho thao tác cảm ứng kém hơn. Điều này dễ hiểu vì mức giá chênh lệch rõ ràng giữa hai sản phẩm. Có hỗ trợ bàn phím tiếng Việt sẵn nhưng việc nhập liệu trên HTC Desire 526G không chính xác khi gõ nhanh. Cảm ứng của máy không đủ độ nhạy với các thao tác nhanh và thực tế khi thử nghiệm bằng công cụ Antutu Tester cho thấy số điểm cảm ứng đồng thời chỉ là 2 thay vì 4 hoặc 5 điểm. 

HTC Desire 526G

Desire 526G vẫn được tích hợp giao diện Sense nhưng là phiên bản rút gọn. Biểu tượng ứng dụng quen thuộc của HTC đi kèm với màn hình BlinkFeed là những điểm hấp dẫn ở giao diện. Còn các chi tiết khác như thanh Notification, màn hình khoá hay giao diện cài đặt là giao diện mặc định của Android 4.4.2. Việc không chạy Sense 6 mà chỉ là phiên bản rút gọn tỏ ra hợp lý khi nó khiến cho máy hoạt động mượt mà, tốt so với cấu hình và mức giá thấp.

Mời bạn tham khảo thêm bài viết liên quan : Đánh giá thiết kế của HTC Desire 52G

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment